Information Technology | Softwares - Graphics - Programming - Hacking - Security

Feb 3, 2018

Download Element 3D 2.2 - 3D Plugin support for After Effects free download - After Effects Plugins

Có thể nói cho đến bây giờ, trong hàng loại các trình ứng dụng được tích hợp vào phần mềm kỹ xảo Adobe After Effects dưới dạng Plugins, phần mềm Element 3D chính là cái tên nổi trội nhất trong việc mô phỏng cái đối tượng chuyển động trong môi trường không gian 3 chiều, hay còn gọi là 3D.



Được phát triển bởi Video Copilot, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực VFX, mà chỉ nghe cái tên thôi, bạn đã hình dung ra đó là ai rồi, đó chính là Andrew Kramer và các cộng sự của mình đã sản sinh ra trình ứng dụng tuyệt vời này.



Ngoài những thư viện cơ bản được tích hợp sẵn, ứng dụng này còn được bán kèm những bộ thư viện mang rất nhiều những nội dung và chủ đề đa dạng, nó tạo cho người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Ứng dụng này được chia sẻ và giới thiệu rất nhiều trong các ứng dụng đồ họa cả ở Việt nam cũng như trên khắp thế giới. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm với chỉ bằng một cú Click.

Sự xuất hiện của trình ứng dụng Element 3D không phải để bác bỏ vai trò cần thiết của những cái tên như Cinema 4D hay Autodesk 3Ds max..Nhưng ở một phạm trù nào đó, nó giúp cho người dùng có thể giúp quy trình làm việc được rút ngắn lại mà không ảnh hưởng tới hiệu quả, cũng như chất lượng của sản phẩm…




Bạn hãy tưởng tưởng, nếu bạn cần thực hiện một hiệu ứng kỹ xảo dành cho Title hoặc Logo Animation, trước đây bạn sẽ chọn Cinema 4D, 3Ds Max hay thậm chí có bạn dùng Maya, với những tùy biến phức tạp và rất mất thời gian, thì giờ đây chỉ với Plugin Element 3D bạn sẽ giải quyết điều đó một cách nhanh gọn và chính xác.

Tải Element 3D 2.2 Full Crack:

Hướng dẫn Crack:

  • Sau khi tải về, mở ra bấm Next bình thường
  • Click vào ô Custom rồi bấm Browse
  • Dẫn đến thư mục Plug-ins trong ổ C nơi cài đặt After Effects
  • Mặc định là C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 20xx\Support Files\Plug-ins
  • Sau nó cứ Next để Install xong.
  • Mở thư mục Crack và Copy file Element.aex vào thư mục vừa Install Element 3D C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 20xx\Support Files\Plug-ins\VideoCopilot, Paste và Replace file vừa copy.
  • Khi dùng Element 3D trong After Effects lần đầu sẽ có bảng đăng kí hiện lên, anh em chỉ cần bấm Step 3 để Install License, chọn file ElementLicense.license trong thư mục crack.
Done, chúc anh em thành công.
IT VN
Share:

About Us