Information Technology | Softwares - Graphics - Programming - Hacking - Security

Sep 18, 2018

Download Adobe InDesign CC 2018 - Professional software for page design and layout for print and digital publishing

Tải Adobe InDesign CC 2018 13.0.0 Full Crack

Phần mềm Adobe InDesign giúp tạo ra các văn bản chuyên sâu về đồ họa máy tính. Đồng thời hỗ trợ người dùng thiết kế các bản in có độ sắc nét cao, hình ảnh sinh động thể hiện được ý tưởng của mình. 
Giống như những phần mềm Adobe khác như Photoshop hay illustrator, InDesign cũng cho phép người dùng sử dụng các phím tắt nhằm rút ngắn thời gian và thuận tiện cho việc thao tác.


Điểm nhấn kế tiếp mà Indesign mang lại cho người thiết kế là thao tác tạo các hiệu ứng rất nhanh và kho hiệu ứng cũng đa dạng phong phú như Photoshop. Chỉ cần đơn giản một thao tác click chuột và điều chỉnh thông số nhẹ nhàng là sản phẩm bạn đã nổi bật hơn rất nhiều.

Adobe InDesign CC 2018 tạo nên những trang văn bản tuyệt đẹp cho máy in, tablet và các loại màn hình khác. Ứng dụng sử dụng công cụ Adaptive Design Tools để tạo nên các layout có chủ ý với giao diện đẹp, thích hợp trên nhiều kích thước trang, hướng và thiết bị trong khi duy trì chất lượng hình ảnh cao.


Những tính năng mới của InDesign CC 2018: 


Làm việc với endnotes: Thêm ghi chú vào tài liệu và thiết lập chúng để độc giả có thể nhảy trực tiếp từ các chú thích trong văn bản đến tài liệu tham khảo cuối. Kiểm soát cuối ghi số, định dạng và sắp xếp bố cục và nhập khẩu từ Microsoft Word.


Paragraph borders: Thu hút các đoạn trong bố cục của bạn bằng cách thêm các đường biên giới xung quanh chúng và tạo các thiết kế góc tùy chỉnh cho các đường viền của đoạn văn của bạn.


Cải tiến kiểu đối tượng: Đặt hoặc sửa đổi kích thước hoặc vị trí một đối tượng một lần để cập nhật nó trên toàn bộ tài liệu bằng cách sử dụng Kiểu đối tượng.


HTML cải tiến: Xuất ra mã đơn giản, đơn giản mà các nhà phát triển có thể dễ dàng sử dụng để thực hiện các thiết kế của bạn trên web.

Phần mềm Adobe InDesign có giao diện trực quan, sinh động, thân thiện giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Bên cạnh đó ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh và văn bản khác nhau cũng như liên kết với các file hình ảnh của Adobe Photoshop hay illustrator như SPS,Ai, JPEG,PDF... Như đã biết Adobe Photoshop là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay.




Adobe InDesign CC 2018 has been designed for the professionals as well as novices. It comes with flexible working environment as well as time-saving features and it also lets you enhance productivity while still maintaining the control over the content quality and typography.

With Adobe InDesign CC 2018 you can easily create labels, brochures, presentations, ebooks, certificates and flyers easily. This application will also let you insert media content into your documents, export them to Flash or build interactive PDFs. It has also got Alternate Layout feature which helps you easily reconfigure the same InDesign file and repurpose layouts for different page dimension and devices.




For automating your work, Adobe InDesign CC 2018 enables you to link assets, pages and documents together. Linked content lets you make changes to multiple project sections at the same time resulting in saving much of your precious time. Adobe InDesign CC 2018 has also got built-in drawing tools and effects, editing features as well as text composition. With the Split Window feature lets you to compare layouts whle the Content Collector acts similar to a clipboard, enabling you to collect assets from any documents and reuse them in any other layouts.



Features of Adobe InDesign CC 2018
Below are some noticeable features which you’ll experience after Adobe InDesign CC 2018 free download.
  • Imposing digital publishing application which offers it’s users an extended set of tools for creating compelling print layouts and online publications.
  • Designed for professionals as well as novices.
  • Lets you enhance productivity while still maintaining the control over the content quality and typography.
  • Can easily create labels, brochures, presentations, ebooks, certificates and flyers.
  • Got Alternate Layout feature which helps you reconfigure the same InDesign file and repurpose layouts for different page dimension and devices.
Tải Adobe InDesign 2018 bản chuẩn nhà phát hành:

Hướng dẫn Crack Adobe InDesign 2018 bằng file amtlib.dll:
Ở những Website khác sẽ không có hướng dẫn crack bằng file amtlib.dll, họ thường hướng dẫn crack bằng file Patch/Keygen có chứa mã độc, virus nên không an toàn.
Link trên là bản gốc không có file Patch/Keygen anh em chỉ cần crack bằng file amtlib.dll theo hướng dẫn ở phía dưới là được.
  • Khi cài đặt nhớ ngắt kết nối mạng Internet và cài đặt click Trial hoặc Try.
  • Sau khi cài đặt anh em bấm Close để thoát chương trình cài đặt.
  • Tải file amtlib.dll tại đây.
  • Tiếp theo anh em copy file amtlib.dll và sau đó paste vào folder cài đặt của chương trình.
  • Mặc định là C:\Program Files\Adobe\Adobe InDesign CC 2018
Done, bây giờ anh em có thể sử dụng Adobe InDesign CC 2018 v13 miễn phí.


IT-VN
Share:

About Us