Information Technology | Softwares - Graphics - Programming - Hacking - Security

Nov 15, 2018

Download Adobe After Effects CC 2019 - Professional software for Motion Graphics and Visual Effects

Tải Adobe After Effects CC 2019 v16.0.0 Full Crack

Adobe After Effects CC 2019 là một phần của Creative Cloud ™. Điều đó có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào tất cả cập nhật mới nhất và bản phát hành trong tương lai ngay khi chúng có. Làm sắc nét kỹ năng của bạn và nắm vững các công cụ mới với một thư viện video đào tạo phong phú. Và Creative Cloud được tích hợp với Behance để bạn có thể chia sẻ dự án của mình và nhận được phản hồi tức thì từ những người sáng tạo trên khắp thế giới.


Các đối tượng đường dẫn và cảnh quay trực tiếp từ phần mềm mô phỏng và hoạt ảnh 3D phổ biến CINEMA 4D có thể được sử dụng trực tiếp dưới dạng cảnh quay bên trong After Effects CC mà không cần hiển thị đầu tiên. Điều này giảm bớt vòng quay giữa các chương trình và mở ra nhiều khả năng sáng tạo.


Adobe After Effects CC 2019 (AE CC 2019) là phiên bản mới nhất của phần mềm đồ họa ứng dụng kỹ thuật số để xử lý các hiệu ứng hình ảnh chuyển động hay thường gọi là phần mềm tạo kỹ xảo điện ảnh chuyên nghiệp. Được rất nhiều Youtuber sử dụng để tạo ra những đoạn video ảo “biến hóa khôn lường” hay những đoạn intro giới thiệu video trông rất chuyên nghiệp.

Tinh chỉnh công cụ Edge
Đây là sự kết thúc của các đường mờ cứng. Giữ chi tiết khi tách các mặt phức tạp như tóc xoăn hoặc các cạnh mờ chuyển động từ các nguồn gốc phức tạp. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo ra các composite tự nhiên mà không cần quay cảnh đặc biệt.

Ổn định Warp VFX
Một nâng cấp lớn cho rất được yêu thích Warp Stabilizer, VFX thêm khả năng lựa chọn mà các đối tượng trong một cảnh được ổn định, đảo ngược một sự ổn định, và bảo đảm quy mô ban đầu của trường để sửa chữa bức ảnh phức tạp như trên không fly-throughs. Bộ

Theo dõi máy ảnh 3D Máy theo dõi máy ảnh
3D cho phép bạn tạo lại chuyển động ban đầu của máy ảnh trong một cảnh để bạn có thể thêm các lớp mới – bao gồm cả các lớp video và văn bản. Giờ đây cũng đã có Track Optimization được yêu cầu nhiều, do đó bạn có thể tinh chỉnh các điểm theo dõi theo thời gian.

Cache Hiệu suất Toàn cầu
Tạo nhiều hơn trong thời gian ít hơn, ngay cả trong các dự án có độ phân giải cao. Với Cache Hiệu suất Toàn cầu, các bản xem trước của bạn được lưu và sẵn sàng khi bạn đang ở, ngay cả khi bạn đóng một dự án và mở nó sau đó. Lặp lại các sáng tác và hoàn tác chỉnh sửa mà không cần đợi Hiệu ứng Sau bắt kịp. Inspiration

Tối ưu và tăng tốc
không muốn chờ đợi. Đó là lý do tại sao After Effects giảm điểm ảnh bằng nhiều bộ vi xử lý và cải thiện hỗ trợ cho GPU NVIDIA. Đó là một ứng dụng 64-bit đầy đủ sử dụng tất cả RAM mà hệ điều hành của bạn cho phép lưu trữ và hiển thị nhiều khung hình cùng một lúc.


Hoạt ảnh lấy dữ liệu
Animate đồ họa chuyển động, chẳng hạn như biểu đồ và đồ thị, sử dụng dữ liệu nhập khẩu. Với các chương trình tùy chỉnh, các đối tác bên thứ ba có thể ghi dữ liệu mà người khác có thể sử dụng để tạo ra đồ hoạ chuyển động.

Hiệu ứng Immersive
Thêm các hiệu ứng ảo thực vào các video 360 / VR của bạn mà không tạo ra những méo mó không mong muốn ở các cột hoặc các hiện vật dọc theo tuyến đường biển sau. Các hiệu ứng bao gồm mờ Gaussian, gradient màu, quang sai màu, tiếng ồn, lỗi kỹ thuật số, ánh sáng phát ra, tiếng ồn fractal và sắc nét.

Nhập mã vạch và đồ họa
Nhanh chóng định dạng đồ họa, văn bản, hình ảnh, hoặc các video clip khác để xem ngay trong video 360.

Trình soạn thảo biên soạn VR
Sử dụng cửa sổ chế độ xem thay vì làm việc trực tiếp với cảnh quay 360 / VR cho phép bạn chỉnh sửa từ cùng một chế độ xem mà bạn thấy khi xem video trong tai nghe hoặc trên điện thoại thông minh.

Trích xuất Cubemap
Chuyển đổi 360 footage thành một định dạng 3D cube map để dễ dàng theo dõi chuyển động, loại bỏ các đối tượng, thêm đồ hoạ chuyển động và hiệu ứng hình ảnh, và nhiều hơn nữa.

Bộ chuyển đổi VR
Dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng chỉnh sửa và xuất khẩu sang nhiều định dạng bao gồm: Fisheye, Cube-Map Facebook 3: 2, Cube-Map Pano 2VR 3: 2, Cube-Map GearVR 6: 1, Equirectangular 16: 9, Cube-Map 4 : 3, Bản đồ Bản đồ và Hình chữ nhật 2: 1.

VR Xoay
Dễ dàng điều chỉnh và xoay 360 cảnh quay của bạn sang các chân trời nằm ngang, xếp các điểm và hơn thế nữa.

Sphere để Plane VR
Xem đoạn phim của bạn trong một phối cảnh dựa trên tương tự như những gì nó sẽ như thế nào với tai nghe ngay cả khi bạn không đeo một.

Expression truy cập vào mặt nạ và các điểm hình
Animate đồ họa của bạn như bao giờ hết. Liên kết mặt nạ và hình dạng cho các mặt nạ, hình dạng hoặc lớp khác với biểu thức mà không làm động tác khung bằng khung. Làm việc với một hoặc nhiều điểm và kiểm soát xử lý, và áp dụng các tính năng mới dựa vào dữ liệu.

Cải tiến đường ống 3D với Cinema 4D Lite R19
Làm việc trong chế độ 3D bên trong Ngay sau khi Hiệu ứng với Cinema 4D Lite R19. Nhận các cải tiến về chế độ xem với OpenGL cải tiến và Hệ thống Take 4D Cinema, hỗ trợ Parallax Shader, Vertex Color và BodyPaint Open GL và khả năng nhập FBX2017 và Alembic 1.6.

Lập bản đồ phím tắt bàn phím
Tìm và tùy chỉnh các phím tắt nhanh chóng bằng cách sử dụng một bản đồ trực quan.

Màn hình bắt đầu hữu ích
Tốc độ thông qua thiết lập dự án và nhảy để chỉnh sửa bằng một màn hình khởi động mới, trực quan cũng bao gồm việc dễ dàng truy cập hướng dẫn CC Learn.

Tự động lưu trong các dự án nhóm
Kiểm tra khi nào tự động lưu các chỉnh sửa của bạn được thực hiện. Dễ dàng hoàn nguyên về tự động lưu trước đó hoặc tạo dự án nhóm mới từ tự động lưu.

Trình đơn phông chữ mới
Lấy Phông chữ Xem trước và chọn các mục yêu thích của bạn với các tùy chọn lọc và tìm kiếm.

Motion Graphics mẫu trong Adobe Stock
Bán các mẫu Motion Graphics của bạn trong Adobe Stock, hoặc chia sẻ chúng với người dùng Premiere Pro đã có thể sử dụng hầu hết các mẫu mà không cần cài đặt After Effects.

CÁC TÍNH NĂNG MỚI CỦA ADOBE AFTER EFFECTS CC 2019:

AE Đã hỗ trợ tích hợp cho các kênh chiều sâu 3D: Tạo đối tượng nhanh chóng và dễ dàng trong không gian 3 chiều. Sử dụng các hiệu ứng độ sâu như độ sâu trường ảnh, độ sâu 3D và độ sâu mặt nạ để làm cho các yếu tố trông tự nhiên – và có thể sử dụng các độ sâu này để mô phỏng hình ảnh 3D.

Tạo đồ họa hoạt hình thích ứng với những thay đổi về độ dài. Đồng thời duy trì tính chính xác của khung hình chính được bảo vệ. Export ra các Project của bạn thành các mẫu đồ họa động để có thể chỉnh sửa dễ dàng sau này.

Hiệu suất cải tiến: Render lớp biến đổi và chuyển động mờ trên GPU. Cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa bộ xử lý đồ họa. Cơ chế biểu thức javascript mới cải thiện quá trình tạo ảnh động, cho phép bạn xử lý các biểu thức nhanh gấp 6 lần. Project Settings > Video Rendering and Effects > Use option is set to Mercury GPU Acceleration

Tạo môi trường VR: Tự động tạo các thành phần và mối quan hệ máy ảnh cần thiết để tạo ra một môi trường tác giả 360 / VR cho các bảng thông số, chuỗi động, tóm tắt và hơn thế nữa. Tạo ở định dạng VR 180, xem trước trong tai nghe. 

Những chức năng mới như “Advanced” và “Fold” cho phép bạn xoay, nghiêng, uốn cong và chia tỷ lệ hình ảnh động một cách chính xác tạo nhân vật nâng cao cho mô hình hóa lưới.

Tích hợp plugin Mocha AE cho After Effects.

Creative Cloud Library đã được cải tiến. Bạn có thể kéo và thả tài nguyên, chẳng hạn như các tệp Illustrator và Photoshop, vào bảng điều khiển Libraries CC  để truy cập nhanh vào các tác phẩm After Effects. Chia sẻ thư viện và tài nguyên của bạn với đồng nghiệp hoặc xuất và lưu chúng trong một dự án.

Và nhiều hơn nữa
  • Hoạt ảnh GIF xuất khẩu sang Mac thông qua Adobe Media Encoder
  • Cải tiến cho MENA và văn bản Ấn Độ.
  • Cải thiện tích hợp với Animate và XD.
  • Ngoài ra còn một số tính năng khác….
Đây là bộ cài đặt đầy đủ theo chuẩn phát hành của Adobe. Không giống các bản tràn lan trên mạng thường qua chỉnh sửa có chứa Virus Trojan.

Cấu hình yêu cầu tối thiểu:
  • Intel Core™2 Duo or AMD Phenom® II processor | Yêu cầu hỗ trợ win 64-bit
  • Windows 7 SP 1 (64 bit), Windows 8 or Windows 8 Pro 
  • 4GB RAM (khuyến cáo 8GB RAM) 
  • Ổ cứng còn trống ít nhất 5GB; phải cộng thêm dung lượng trống khi cài đặt (không thể cài trên ổ đĩa flash)
  • Phần dung lượng trống cho bộ nhớ cache của ổ đĩa (yêu cầu 10GB)
  • Độ phân giải màn hình 1280×1080
  • Hệ thống hỗ trợ OpenGL 2.0
  • Phần mềm QuickTime 7.6.6
  • Tuỳ chọn: Cạc Adobe-certified GPU

Tải Adobe After Effects CC 2019 v16.0.0 bản chuẩn nhà phát hành:

Hướng dẫn Crack Adobe After Effects CC 2019 bằng file AfterFXLib.dll:

Ở những Website khác sẽ không có hướng dẫn crack bằng file AfterFXLib.dll, họ thường hướng dẫn crack bằng file Patch/Keygen có chứa mã độc, virus nên không an toàn.
Link Mega trên là bản gốc không có file Patch/Keygen anh em chỉ cần crack bằng file AfterFXLib.dll theo hướng dẫn ở phía dưới là được.
  • Khi cài đặt nhớ ngắt kết nối mạng Internet và cài đặt click Trial hoặc Try nếu có.
  • Sau khi cài đặt anh em bấm Close để thoát chương trình cài đặt.
  • Tải file AfterFXLib.dll tại đây.
  • Tiếp theo anh em copy file amtlib.dll và sau đó paste vào folder cài đặt của chương trình.
  • Mặc định là C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 2019\Support Files
Done, bây giờ anh em có thể sử dụng Adobe After Effects CC 2019 16.0.0 miễn phí.


IT VN
Share:

About Us